ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด?, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด? หมายถึง, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด? คือ, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด? ความหมาย, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด?

จริงไหมที่ผู้ชายบอกว่ามีอะไรกับผู้หญิงบางคนรู้สึกแค่ว่าหลั่งน้ำอสุจิ แต่ว่าไม่ถึงจุดสุดยอด

คำตอบ

ในเพศชาย เมื่อถึงจุดสุดยอดทางเพศ กล้ามเนื้อหูรูดทวารหนัก ต่อมลูกหมาก และกล้ามเนื้อในอวัยวะเพศชาย จะบีบตัวเป็นจังหวะ ส่งผลให้อสุจิที่เก็บอยู่ในอัณฑะหลั่งออกมาทางรูที่ปลายอวัยวะเพศชาย จุดสุดยอดทางเพศของเพศชายมีความยาวประมาณสามถึงสิบวินาที ในช่วงเวลาดังกล่าวผู้ชายจะรู้สึกเสียวและมักมีความสุขมาก จุดสุดยอดทางเพศนั้นอาจะเป็นผลของการร่วมเพศ การสำเร็จความใคร่ หรือการกระตุ้นอวัยวะเพศด้วยวิธีอื่นๆ เมื่อผู้ชายมีอายุมากขึ้น ปริมาณของน้ำอสุจิที่หลั่งจะน้อยลง ดังนั้นความยาวนานของจุดสุดยอดทางเพศจะสั้นลง แต่ทั้งนี้ความรู้สึกขณะถึงจุดสุดยอดทางเพศไม่ได้เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด หลังจากหลั่งน้ำอสุจิแล้ว ผู้ชายจะไม่สามารถถึงจุดสุดยอดทางเพศได้ไปสักระยะหนึ่ง ระยะเวลานี้อาจจะกินเวลาเพียงไม่ถึงนาทีหรือยาวนานหลายชั่วโมง ขึ้นอยู่กับอายุและสภาพร่างกาย  

เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด หมายถึง, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด คือ, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด ความหมาย, เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเสร็จแต่ไม่ถึงจุดสุดยอด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu