ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า?, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า? หมายถึง, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า? คือ, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า? ความหมาย, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า?

อยากรู้จังประเทศไหนบ้างที่คนไทย ไม่ต้องใช้วีซ่า ใครรู้ช่วยตอบหน่อย

คำตอบ

ประเทศที่ไปได้ไม่ต้องใช้วีซ่า เกาหลีใต้ 90 วัน ฮ่องกง 30 วัน สิงคโปร์ 14 วัน หรือโชคดีก็ 30 วัน บรูไน 14 วัน อินโดนีเซีย 30 วัน ฟิลิปปินส์ 21 วัน มาเลเซีย 30 วัน ลาว   30 วัน กัมพูชา on arrival 15 วัน ศรีลังกา 30 วัน เวียดนาม 30 วัน บาเรห์น on arrival 14 วัน แอฟริกาใต้ 30 วัน เปรู 90 วัน บราซิล 90 วัน เอควาดอร์ 90 วัน มัลดีฟส์ 30 วัน เซเชลล์ 30 วัน เกาะไหหลำ 15 วัน แต่ต้องไปเป็นกรุ๊ปอย่างน้อย 5 คน มาเก๊า 30 วัน เนปาล on arrival 60 วัน เวอร์จิ้นไอแลนด์ อังกฤษ 14 วัน ฟิจิ 30 วัน แวนูอาตู 30 วัน คุกไอแลนด์ 31 วัน แต่หากแวะเปลี่ยนเครื่องที่นิวซีแลนด์ ต้องขอวีซ่า Transit ของนิวซีแลนด์ด้วย ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า หมายถึง, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า คือ, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า ความหมาย, ประเทศไหนบ้างที่คนไทยไม่ต้องใช้วีซ่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu