ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน?, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน? หมายถึง, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน? คือ, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน? ความหมาย, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน?

สามาถบอกที่มา ประวัติ และชม video รวมถึงบอกเว็บเกี่ยวของเช่น Ben 10 ของ Cartoonnetwork สร้างโดย man for airton ออกอากาศในไทยทาง truevision ช่อง 52

คำตอบ

การ์ตูนเรื่อง Ben10 หรือ เบ็นเท็น ตัวละครหลักๆ 3 ตัว ได้แก่ Benjamin Tennyson เบ็นจามิน เท็นนีย์สัน หรือเรียกย่อๆว่า เบ็น เบ็นเป็นเด็กผู้ชายอายุ 10 ปี มีนิสัยร่าเริ่งแบบเด็กทั่วไป บางครั้งชอบหาเรื่องยุ่งใส่ตัว ขณะที่เขาไปตั้งแคมป์กับปู่และลูกพี่ลูกน้องของเขา เขาได้พบกับออมนิทริกส์โดยบังเอิญและใช้มันในการกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เบ็นใฝ่ฝันมากที่สุด ถึงแม้ในบางครั้งเบ็นอาจจะทำตัวเห็นแก่ตัวไปบ้างหรือเข้าใจผิดถึงความหมายที่แท้จริงของฮีโร่ โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ เขาก็ยังเป็นเด็กที่นิสัยดีและรักความถูกต้องและไม่ชอบให้ใครมารุกรานโลกของเขา แต่เขาก็ยังเป็นเด็กหัวรั้น ขี้โอ่และชอบหาเรื่อง Gwendolyn Tennyson เกวนโดลิน เท็นนีย์สัน หรือเรียกย่อๆว่า เกวน เท็นนีย์สัน ลูกพี่ลูกน้องของเบ็น อายุ 10 ปีเช่นกัน ทั้งสองเกิดในวันเดียวกันและมักจะต้องแย่งงานวันเกิดกันบ่อยๆ เกวนเป็นคนมีระเบียบแบบแผนและมักจะห้ามไม่ให้เบ็นก่อเรื่องยุ่งๆ แต่หลังจากที่เบ็นได้ออมนิทริกซ์แล้ว เกวนก็ทำหน้าที่หาข่าวสารและข้อมูลจากคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของเธอ เกวนมีความสามารถในด้านยิมนาสติก ศิลปะการต่อสู้ และเธอยังมีความสามารถในการใช้วัตถุหรือสิ่งของที่ซับซ้อนและยังมีพรสวรรค์ในด้านเวทมนตร์อีกด้วย เกวนมักจะหมั่นไส้ที่เบ็นใช้ออมนิทริกซ์และทำตัวเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ในบางครั้งจึงมีการแขวะ และจิกกัดกันเล็กน้อย แต่จริงๆก็ยอมช่วยเหลือเบ็นเมื่อเขาพลาด Max Tennyson แม็กซ์ เท็นนีย์สัน หรือเรียกย่อๆว่า แม็กซ์ ปู่แม็กซ์เป็นปู่ของเบ็นและเกวน เขามักพาเด็กๆไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ แม็กซ์บอกเด็กๆว่าในอดีตเขาเคยประกอบอาชีพเป็นช่างประปา แต่เมื่อเนื้อเรื่องเข้าสู่ Season 2 ก็ได้เปิดเผยว่าแม็กซ์เป็นคนของกลุ่มต่อต้านสิ่งมีชีวิตต่างดาวอย่างลับๆของรัฐบาลที่ชื่อว่า quot ช่างประปา quot ซึ่งมีฐานทัพลับอยู่ในภูเขารัชมอร์ ซึ่งกลุ่มก็สลายตัวไปเมื่อแม็กซ์สามารถจัดการวิวแก็กซ์ได้ แม็กซ์เป็นเจ้าของรถบ้านนาม quot ถังน้ำ quot ซึ่งดูภายนอกเป็นรถธรรมดา แต่ภายในเป็นรถที่ติดตั้งด้วยยุทโธปกรณ์ชั้นสูง ทั้งเรดาร์ เครื่องไอพ่น ดวเทียม อุปกรณ์สำหรับบิน หรือกระทั่งร่มชูชีพ

เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน หมายถึง, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน คือ, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน ความหมาย, เว็บที่ให้ ความรู้ไม่ว่าจะที่มา ประวัติ และเว็บที่เกี่ยวข้องกับ วิดีโอ เพลง ความรู้ เกมส์ การตูน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu