ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร?, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร? หมายถึง, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร? คือ, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร? ความหมาย, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร?

หาวิธีอย่างที่จะให้สิ่งอุดตันบนใบหน้าลดน้อยลงบ้าง

คำตอบ

เคล็ดลับห่างไกลสิว                   1 สำคัญสุดคือ รักษาความสะอาดของใบหน้าอยู่เสมอ อย่างน้อยควรจะล้างหน้าวันละ 2-3 ครั้ง เพื่อลดความมัน                   2 หลังทำกิจกรรมที่มีเหงื่อออกมากๆแล้ว ควรล้างหน้าทุกครั้ง เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรก ความมัน และแบคทีเรียบนใบหน้า                   3 ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า สูตรปราศจากความมัน 100 เปอร์เซ็นต์ และที่มีส่วนผสมของ Tricosan ซึ่งสามารถขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว หรือที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาต ิที่เหมาะกับสภาพผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ                   4 ระหว่างที่เป็นสิว ควรงดใช้ผลิตภัณฑ์ใส่ผม หรือเครื่องสำอางที่มีความเหนียวเหนอะหนะสักระยะหนึ่ง เพราะสารในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ มักตกค้างอยู่แถวๆตีนผม ซึ่งจะทำให้เกิดการระคายเคืองและเป็นสิวเพิ่มมากขึ้น                   5 เวลาเป็นสิว พยายามเก็บมือเก็บไม้ไว้กับตัวหน่อยนะคะ โดยเฉพาะอย่าใช้มือที่ไม่สะอาดไปลูบหรือสัมผัสหน้าบ่อยๆหรือไม่สัมผัสเลย ถ้าไม่จำเป็น                   6 ข้อนี้ต้องเน้นว่า “ ห้าม ” เลยละค่ะ ห้ามบีบหรือแกะสิวเป็นอันขาด เพราะจะทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่รักษาได้ยาก                   7 ควรรักษาสุขภาพโดยทั่วไปให้ดีอยู่เสมอ รับประทานผัก ผลไม้ น้ำผลไม้ และน้ำสะอาด ให้มาก ๆ รวมทั้งพยายามอย่าเครียด และอย่านอนดึก เป็นดีที่สุดค่ะ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่

แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร หมายถึง, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร คือ, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร ความหมาย, แผลที่เกิดจากสิวบนใบหน้า เมื่อเกิดการอุดตันจะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu