ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35?, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35? หมายถึง, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35? คือ, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35? ความหมาย, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35?

ดิฉันเป็นภรรยาหน้าตาดีมีคนบอกเซ็กซ์ซี่ด้วยซ้ำแต่ทำไมสามีไม่มีอารมณ์ทางเพศเลย เกือบ2เดือนไม่มีอะไรกันทั้งที่สามีก็อยู่บ้านตลอดกลางวันก็ลองเช็คดูก็ไม่มีหญิงอื่น แต่ความรักก็ยังเหมือนเดิมอยู่กันมาเกือบ20ปีแล้วพวกผู้ชายชอบตอบที

คำตอบ

                  เชื่อไหมครับว่าผู้ชายยุคนี้ไร้อารมณ์เพศกันมากขึ้นทุกวัน จากการทำงานที่เครียด พักผ่อนน้อย นอนดึก ตื่นเช้า งานหนัก ประหยัด ไม่มีการออกกำลังกาย ไม่มีการสันทนาการ จนหมดอารมณ์ที่จะมีกิจกรรมทางเพศ                   ฝรั่งเรียกกรณีนี้ว่า TEFS หรือมีคำเต็มๆ ว่า TOO EXHAUST FOR SEX   แปลเป็นไทยง่ายๆ ก็คงจะเป็นว่าหมดแรงจนประกอบกิจกรรมแห่งความรักใคร่ไม่ไหว แก้ง่ายครับแบบนี้ ทำตัวตามสุขบัญญัติแห่งชาติ 10 ประการที่กระทรวงสาธารณสุขของไทยแนะนำไว้ซิครับ สุขภาพกายและใจดีวันไหน สุขเพศ ก็ดีตามไปด้วย แน่นอน แน่นอน ที่มา       สุขบัญญัติแห่งชาติ   10 ประการ

สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35 หมายถึง, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35 คือ, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35 ความหมาย, สามีไร้อารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุแค่35 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu