ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี?, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี? หมายถึง, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี? คือ, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี? ความหมาย, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี?

ทำไมผู้หญิงถึงต้องเป็นตกขาวด้วยหรือเป็นเพราะเราดูแลทำความสะอาดไม่ทั่วถึงพอ เห็นเพื่อนบอกว่าเสี่องต่อการเกิดโรคมะเล็งปากมดลูกได้จริงหรือเปล่าค่ะ

คำตอบ

ตกขาว แบบไหน ปกติ-ผิดปกติ   ตกขาวที่ปกติ มักจะมีปริมาณไม่มาก ลักษณะและช่วงเวลาปกติ ช่วงเวลา สตรีในช่วงปกติ ลักษณะที่ปกติ ตกขาวมี สีขาวขุ่นคล้ายแป้งเปียก ไม่มีกลิ่น ไม่คัน ช่วงเวลา สตรีในช่วงกลางรอบเดือนที่มีการตกไข่ ลักษณะที่ปกติ ตกขาว จะมีลักษณะเป็นมูกใส ไม่มีกลิ่น ไม่คัน ช่วงเวลา สตรีตั้งครรภ์ ลักษณะที่ปกติ มีปริมาณมากกว่าปกติ แต่ยังเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่คัน ช่วงเวลา สตรีในวัยหมดประจำเดือน ลักษณะที่ปกติ มักมีน้อยกว่าปกติ จากฮอร์โมนลดลง ช่องคลอดมักแห้งกว่าเดิม ตกขาวที่ไม่ปกติ มักจะมีปริมาณมาก สาเหตุและอาการผิดปกติ สาเหตุ เชื้อรา อาการผิดปกติ ตกขาวมีลักษณะเป็นก้อน เป็นลิ่มนม มีกลิ่น คัน สาเหตุ เชื้อแบคทีเรีย เช่น หนองใน อาการผิดปกติ ตกขาวมีสีเหลือง คล้ายนมข้น ปัสสาวะแสบ คัน สาเหตุ พยาธิ อาการผิดปกติ ตกขาวมีสีขาวจากการตรวจภายในเห็นเป็นฟองๆ คัน สาเหตุ มีสิ่งแปลกปลอมค้างอยู่ในช่องคลอด ผู้ใหญ่ ได้แก่ ถุงยาง หรือ ขอบตาแพะ เด็ก ได้แก่ เมล็ดผลไม้ วัสดุชิ้นเล็กๆ อาการผิดปกติ เกิดการอักเสบและติดเชื้อแบคทีเรีย ตกขาวมีสีเหลือง แสบ คัน ข้อควรระวัง                   อย่าปล่อยให้มีอาการผิดปกติของตกขาวอยู่นานจนเป็นปัญหาเรื้อรัง เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือเชื้อลุกลามไปยังมดลูก และปีกมดลูก เกิดการอักเสบ นอกจากนี้ยังอาจเป็นต้นเหตุของฝีในอุ้งเชิงกรานได้ด้วย การดูแลรักษา                   ควรปรึกษาแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ และรับการรักษาอย่างถูกต้อง ที่สำคัญควรให้ฝ่ายชายมารับการตรวจและรักษาพร้อมๆ กัน ในเด็กที่มีตกขาวผิดปกติก็ไม่ควรประมาท อาจตั้งข้อสันนิฐานว่าอาจเกิดจากการล่วงละเมิดทางเพศก็เป็นได้ ที่มา sex sanook com

ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี หมายถึง, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี คือ, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี ความหมาย, ตกขาวมีสาเหตุมาจากอะไรและเสี่ยงต่อการเป็นโรคอะไรได้บ้างค่ะอยากทราบข้อมูลการรักษาที่ถูกวิธี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu