ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว?, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว? หมายถึง, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว? คือ, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว? ความหมาย, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว?

เคยอุดฟันที่ผุซึ่งเป็นฟันกลามซีกล่างด้านขวา แล้วอุดไว้เกิดหลุดก็ไปหาหมออุดใหม่ nbsp ทำเช่นนี้ตอนนี้ก็อุดที่เดิมนะแหละไปถึง 3 ครั้งแล้ว nbsp และขณะนี้มันก็แตกและรู้สึกเสียวฟันตรงที่อุดมากคือมันแตกแต่ยังไม่หลุดและไม่สามารถเคียวอะไรได้เพราะมันเสียวจับใจเลย nbsp คำถามที่ต้องการรู้ nbsp nbsp คือ nbsp จะไปหาหมออีกหมอเขาจะอุดฟันอีกหรือจะต้องถอนทิ้งใส่ใหม่ไปเลย

คำตอบ

อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว หมายถึง, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว คือ, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว ความหมาย, อุดฟันที่ผุแล้วที่อุดไว้หลุดก็อุดซ้ำอีกถึง 3 ครั้งแล้วจะอุดอีกได้หรือไม่ กรอหลายครั้งจะถึงรากฟันหรือไม่เพราะรู้สึกเสียว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu