ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง?, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง? หมายถึง, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง? คือ, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง? ความหมาย, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง?

ในแถวสาทรค่ะ เห็นว่ามีการทำธุรกิจนี้กันอย่างแพร่หลาย อยากทราบว่าได้รับรายได้เฉลี่ยต่อเครื่องเท่าไหร่คะ เครื่องความจุ 6 5kg จำนวนห้องพักห้าสิบห้อง

คำตอบ

คงตอบให้เป็นยอดเป๊ะๆ ไม่ได้ค่ะ เพราะต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมหลายอย่าง ลองศึกษาดูจาก เว็บไซต์เหล่านี้ดูค่ะ  

ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง หมายถึง, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง คือ, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง ความหมาย, ทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่มีห้องพักประมาณ สี่สิบยูนิต ได้กำไรเท่าไหร่ต่อเดือน ต่อเครื่อง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu