ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร?, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร? หมายถึง, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร? คือ, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร? ความหมาย, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร?

ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร

คำตอบ

                  คำว่า Lesbian ดูเหมือนจะสร้างความรู้สึกด้านลบสำหรับหญิงรักหญิงไทย ทั้งๆ ที่ก้อเป็นเพียงศัพท์ธรรมดา ที่แสดงความหมายชัดเจนดี ในต่างประเทศคำว่า Lesbian ไม่ได้มีความหมายเป็นลบเลย จึงบอกได้ว่าเป็นแค่คนไทยเท่านั้นที่รู้สึกว่า คำว่า Lesbian มีความหมายในแง่ลบ ส่งผลให้ทอม-ดี้ ไม่ยอมรับว่าตนเองเป็น lesbian ทั้งๆ ที่การเป็นทอมหรือดี้ ก้อคือ หญิงรักหญิง และก้อคือ Lesbian นั่นเอง                   โดยธรรมชาติของมนุษย์แล้ว เรื่องความใคร่และการถึงจุดสุยอดเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องมี คนที่ไม่เคยมีความรู้สึกใคร่และไม่เคยถึงจุดสุดยอดต่างหากที่ไม่ธรรมดาและไม่ปกติ                   ทอม เป็นหญิงรักหญิงที่ไม่ได้พึงพอใจความเป็นหญิงในตัวเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากเป็นผู้ชาย ก้อคงจะมีบ้างไม่เกิน 5 ดูจากสถิติของการแปลงเพศ ที่อยากเป็นผู้ชาย กลุ่มนี้ก้อจะมีอยากแปลงเพศเปลี่ยนอวัยวะเพศกันเลยเชียวแหละ ในขณะที่ทอมทั่วไป ส่วนมาก ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงให้มีอวัยวะเพศชายมาห้อยไว้กับตัวเอง น่าเกลียด ทอมมากมายจะไม่ชอบภาพลักษณ์ที่เป็นผู้หญิงในตัวเอง เช่นไม่ชอบมีหน้าอกที่ใหญ่อึ๋มเหมือนผู้หญิงทั่วไป แบบว่ารัดให้แบนหรือตัดออกไปได้ก้อจะดี                   การแต่งตัว ก้อจะแต่งตัวไม่ให้มีความเป็นหญิงมากนัก หรือจะเป็นชายไปเลยก็ได้ รวมไปถึงสิ่งของเครื่องประดับด้วย                   ดี้ ไม่ต้องอธิบายก้อคงจะเข้าใจกันดี เป็นผู้หญิงที่รัก ชอบ และเสน่หาทอม จะมองออกว่าเป็นดี้ก้อคงจะต้องดูตอนอยู่ด้วยกันกับทอม                   ทอม-ดี้ ก้อยังแบ่งออกอีก เป็นแบบ วันเวย์ และ ทูเวย์ หมายความว่า                   - กลุ่มคนที่เป็นวันเวย์ - ในเรื่องบนเตียงฝ่ายทอมจะเป็นผู้กระทำฝ่ายเดียว ฝ่ายดี้ก้อจะเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น                   - กลุ่มคนที่เป็นทูเวย์ - ในเรื่องบนเตียง ทั้งสองฝ่ายจะช่วยกันทำให้ต่างฝ่ายต่างมีความสุขสุขทั้งคู่ ข้อมูลเพิ่มเติม ที่มา คุณ Ada ada ภาพจาก

ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร หมายถึง, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร คือ, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร ความหมาย, ทอม ดี้และเลสเบี้ยนต่างกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu