ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร?, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร? หมายถึง, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร? คือ, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร? ความหมาย, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร?

ช่วยตอบให้ด้วยนะครับ

คำตอบ

                  การที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวแม้จะได้การกระตุ้นจากสิ่งเร้าต่างๆเป็นระยะเวลานานต่อเนื่องกัน นั่นแสดงให้เห็นว่าคุณอาจจะมี อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ                   อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หมายถึงการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวได้ไม่นานพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างพึงพอใจ สาเหตุการเกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ                   สาเหตุทางกาย ได้แก่โรคเรื้อรังต่างๆ ทางระบบหลอดเลือดและประสาท เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน หรือการผ่าตัดต่างๆ เช่น การผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก หรือกระเพาะปัสสาวะ การบาดเจ็บของไขสันหลังและกระดูกเชิงกราน โรคทางระบบสืบพันธุ์ เช่น ต่อมลูกหมากอักเสบ หรืออัณฑะฝ่อ และยาบางชนิดก็มีส่วนที่ทำให้เกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้เป็นต้น                   สาเหตุทางด้านจิตใจ เช่น ความเครียด ความวิตกกังวล โรคซึมเศร้า รวมถึงเจตคติในเรื่องเพศของบุคคลนั้นๆ แต่อย่างไรก็ตามอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ก็สามารถที่จะรักษาให้หายได้ นอกจากนั้นยังมีปัจจัยเสี่ยงอันเนื่องมาจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น สูบบุหรี่ และการดื่มสุราจัด เพราะจะทำให้ระบบเส้นเลือดได้รับความเสียหาย ที่มา     www menhealth pfizer co th                   หากคุณยังมีข้อสงสัย สามารถไปปรึกษาได้ที่คลินิกเติมรัก โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาโดย โทรศัพท์ไปนัดล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02-437-0200-8 ต่อ 4160 ในวันและเวลาราชการ

เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร หมายถึง, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร คือ, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร ความหมาย, เมื่อเรามีปัญหาในเรื่องของอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวช้าและเมื่อหลั่งอสุจิออกมามีปริมาณน้อยสาเหตุเหล่านี้เกิดจากอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu