ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา?, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา? หมายถึง, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา? คือ, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา? ความหมาย, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา?

เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา

คำตอบ

                  เราต้องรู้ว่าตัวเราเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแบบไหน อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายแบบไหนมาเป็นคู่ชีวิต ส่วนมากก็จะเป็นคนที่มีในส่วนที่เราขาด เช่น เราอาจไม่ชอบผู้ชายอายุน้อยกว่า เราอยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่ มีความรอบคอบ เป็นต้น                   อย่าลดมาตรฐานตัวเองลง คนอื่นบอกว่าอายุมากแล้วให้ลดมาตรฐานลง อันนี้เชื่อไม่ได้ คำว่ามาตรฐานหมายถึง นิสัย เช่น เรา list ไว้ข้างซ้ายของกระดาษว่าเราอยากได้ผู้ชายนิสัยแบบไหน กตัญญู เอาใจใส่ list ไว้ อาจจะมีสักยี่สิบข้อ จากนั้นด้านขวาก็ใส่เฉพาะที่ need ก็จะมีน้อยลง อาจจะมี 5-6 ข้อ 5-6 ข้อนี้ ห้ามลดเด็ดขาด เพราะว่ามันแสดงให้เห็นตัวตนสิ่งที่เราอยากได้จริง ๆ                   เมื่อได้คุณสมบัติที่เราอยากได้ ให้เราทำตัวเองให้ได้ตามนั้นก่อน และเชื่อ ศรัทธาในใจว่าเราจะเจอคนแบบนั้นจริง ๆ เราก็จะเจอจริง ๆ ถ้าเราลดมาตรฐาน มันจะเป็นการย้ำในใจเราว่า เราไม่ดีพอ ขอแค่นี้ก็พอ และเราก็จะได้แบบนั้นจริง ๆ                   การที่เราไปเจอใครแล้วเราแบบอ่อนเลย คิดว่าใช่เลย ชอบมากมาย ไม่ได้แปลว่าเรารัก มันเป็นแค่เราไป spark กับเค้าแค่นั้นเอง ความรักมันเป็นอะไรมากกว่านั้น ต้องเป็นคนแบบที่ว่าเราตื่นขึ้นมาตอนเช้าเจอเค้าแล้ว เราอยากจะทำตัวเราให้ดีขึ้น มีกำลังใจ ชีวิตมันก็แค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากมาย ถึงเราจะยากดีมีจน ขอแค่มีคนแบบนี้ก็เพียงพอแล้ว                     คนที่ทำให้เราอยากเป็นคนดีมากขึ้น นั่นแหล่ะคือคนที่ใช่ของเรา                     sex ไม่สามารถมาก่อน love ได้ จริงอยู่ที่อาจจะมีบางคนที่มี sex ก่อนแล้วค่อยมีความรัก แต่จะมีน้อยยิ่งกว่าน้อย สิ่งสำคัญคือต้องมี love ก่อนแล้ว sex จะเป็นส่วนเติมเต็มชีวิตที่สมบูรณ์ขึ้น

เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา หมายถึง, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา คือ, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา ความหมาย, เราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนไหนคือคนรักที่ใช่สำหรับเรา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu