ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด??, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด?? หมายถึง, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด?? คือ, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด?? ความหมาย, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด??

อยากทราบว่า กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด

คำตอบ

                  กุ้ยหลินเมืองไทย เป็นภูมิประเทศที่โอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ ของ เขื่อนรัชชประภา   เขื่อนเชี่ยวหลาน จ สุราษฎร์ธานี   มีทัศนียภาพที่สวยงามมาก เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ของสัตว์น้ำและสัตว์ป่าหลายชนิด เป็นแหล่งพืชพันธุ์ธรรมชาติที่สมบูรณ์ มีถ้ำต่างๆ                   กุ้ยหลิน เป็นหนึ่งในความงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวภายในเขื่อน ประกอบด้วยเทือกเขาหินปูนที่สลับซับซ้อน คล้ายกับแหล่งท่องเที่ยว กุ้ยหลิน ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังของประเทศจีน นักท่องเที่ยวที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศของที่นี่จึงให้สมญานามว่า กุ้ยหลินเมืองไทย ความงดงามของที่นี่มีจุดเด่นคือ ในช่วงเช้า จะมีทะเลหมอกปกคลุมไปทั้งหุบเขาและพื้นน้ำ นักท่องเที่ยวสามารถมาสัมผัสกับ กุ้ยหลินเมืองไทยได้โดยนั่งเรือจากท่าเรือของ เขื่อนรัชชประภา ประมาณ 45 นาที

กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด?, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด? หมายถึง, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด? คือ, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด? ความหมาย, กุ้ยหลินเมืองไทยคือที่ใด? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu