ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน?, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน? หมายถึง, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน? คือ, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน? ความหมาย, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน?

ซึ่งในบันทึกตอนหย่าได้ยินยอมให้เด็กอยู่ในความปกครองของบิดา แต่จริงเด็กอยู่กับแม่และสามีใหม่และสามีกับมารดาเป็นผู้ส่งเสียเลี่ยงดูและเอาใจใส่เด็กเป็นอย่างดีและมีความพร้องมากกว่า ทางบิดาได้มีครองครัวใหม่และได้มีลูกเกิดจากภรยาแล้วผู้เป็นบิดามีความยินดีที่จะเซ้นต์ยินยอมให้เด็กมาอยู่ในความปกของผู้เป็นมารดา ผู้ที่รู้ในด้านนี้ช่วยแนะด้วย ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ลองปรึกษาที่ สภาทนายความ ดูค่ะ สภาทนายความ เลขที่ 7 89 อาคาร 10 ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 โทรศัพท์ 0-2629-1430 อัตโนมัติ

ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน หมายถึง, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน คือ, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน ความหมาย, ต้องการทนาย เพื่อเขียนคำร้องขอเป็นผู้ปกครองบุตรแทนบิดา ช่วยกรุณาตอบด่วน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu