ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรถึงจะท้อง?, ทำอย่างไรถึงจะท้อง? หมายถึง, ทำอย่างไรถึงจะท้อง? คือ, ทำอย่างไรถึงจะท้อง? ความหมาย, ทำอย่างไรถึงจะท้อง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรถึงจะท้อง?

เพราะอยู่กับแฟนมา nbsp 5ปี nbsp แล้ว nbsp อยากจะมีลูกสักคน nbsp แฟนเราอายุ nbsp 36 nbsp ปี nbsp เราอายุ nbsp 22 nbsp ปี

คำตอบ

ผมก็เคยมีปัญหามีลูกยากครับ   เลยลองสอบถามพูดคุยกับผู้มีประสบการณ์ เขาก็แนะนำให้ไปตรวจความพร้อมในการตั้งครรภ์   คือ ตรวจทั้งหญิงและชายว่ามีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ น้ำ้ำเชื้อสามารถผสมกับไข่ได้หรือไม่   ปริมาณน้ำเชื้อกับตัวอสุจิมีมากน้อยแค่ไหน   มดลูกผิดปกติหรือไม่ แต่คงต้องเลือกโรงบาลและหมอด้วย   เพราะการให้คำแนะนำจะแตกต่างกัน   แต่สำหรับส่วนตัวผมแนะนำให้เราดูแลสุขภาพของทั้งคู่   ทานอาหารที่มีประโยชน์งดเหล้าบุหรี่ ออกกำลังกายสมำ่เสมอ พยายามลดความเครียดจากการทำงาน   หันมาดูแลครอบครัว เปิดใจคุยกันรับฟังและยอมรับความคิดเห็นกัน เรื่องบนเตียงก็สำคัญควรคุยให้ให้เข้าใจถึงรสนิยมของกันและกัน แบ่งปันความรู้สึงและปรับเข้าหากัน ค่อยเป็นค่อยไป นะครับ เทคนิคที่ผมใช้คือ ฝ่ายชายควรให้ฝ่ายหญิงถึงก่อนเพื่อให้มดลูกเปิด แล้วเราค่อยตามไป แล้วแช่ไว้สักครู่ เมื่อชีวิตคู่มีความสุข   สิ่งดีๆจะเริ่มเข้ามาในชีวิต   อย่าลือมมั่นทำบุญด้วยนะครับ

ทำอย่างไรถึงจะท้อง, ทำอย่างไรถึงจะท้อง หมายถึง, ทำอย่างไรถึงจะท้อง คือ, ทำอย่างไรถึงจะท้อง ความหมาย, ทำอย่างไรถึงจะท้อง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu