ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค?, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค? หมายถึง, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค? คือ, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค? ความหมาย, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค?

วันก่อนเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่ามีโครงการกระดาษหน้าที่สาม จะขอรับบริจาคกระดาษที่ใช้แล้ว คิดว่าน่าสนใจมาก อยากเผยแพร่ แต่ไม่มีรายละเอียด ท่านใดทราบโปรดแนะนำจะเป็นพระคุณ

คำตอบ

              “ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ” ทางมูลนิธิต้องการนำกระดาษที่ใช้แล้วทั้งสองหน้าไปใช้กับการเรียนการสอนภาษาเบลล์ของคนตาบอด ในเมื่อคนตาบอดมองไม่เห็นอะไรอยู่แล้ว กระดาษจะใช้แล้วไปมากน้อยขนาดไหน จะสีอะไรย่อมไม่มีผล เพราะทางสมาคมต้องการแค่ไปสอนภาษาเบลล์ให้คนตาบอดได้หัดเขียนหัดอ่านเท่านั้น ถ้าใครช่วยได้ ส่งกระดาษที่คุณใช้แล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพดีไปได้ที่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เลขที่ 420 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 0-2354-8365                 “ เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับคนตาบอด และได้เป็นอีกส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน ”

อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค หมายถึง, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค คือ, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค ความหมาย, อยากทราบรายละเอียดโครงการกระดาษหน้าที่ 3 โดยนำกระดาษที่ใช้ 2 หน้าแล้ว ไปบริจาค คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu