ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ?, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ? หมายถึง, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ? คือ, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ? ความหมาย, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ?

อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ ที่เขาชอบพูด จัง คุง ซัง ต่อท้ายน่ะครับ อยากเช่น ปังคุง โซจัง อิจิมอนซัง อะไรแบบนี้น่ะครับ ไม่ทราบว่ามีความหมายยังไงครับ nbsp ขอบคุณครับ

คำตอบ

                  ซัง ใช้เรียกตามหลังชื่อคนอายุเท่ากันหรือมากกว่าไม่ว่าจะ หญิง หรือ ชาย คำที่สุภาพ ใช้ได้ทั่วๆ ไป                   จัง ใช้เรียกตามหลังชื่อเด็กผู้หญิง ที่มีอายุน้อยกว่า แต่บางครั้ง จัง ก็ใช้เรียกตามหลังชื่อเด็กผู้ชายที่ทำตัวน่ารักๆคิกขุ เช่น   ชินจัง                   คุง ใช้เรียกตามหลังชื่อเด็กผู้ ช ที่มีอายุน้อยกว่า   คุงนอกจากจะใช้เรียกเด็กผู้ชายแล้ว หัวหน้างานผู้ชายยังสามารถเรียกลูกน้องที่เป็นผู้หญิงว่า คุงได้อีก ที่มา คุณ Amy คุณ เร็นจัง

อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ หมายถึง, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ คือ, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ ความหมาย, อยากทราบความหมายของคำต่อท้ายของพวกญี่ปุ่นครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu