ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ?, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ? หมายถึง, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ? คือ, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ? ความหมาย, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ?

โรคประจำตัวคือโรคความดันสูงและมีโปรตีนออกมากับปัสสาวะ nbsp ทานวิตามินซีแบบละลายน้ำ และทานขมิ้นชันแบบแคปซูลทุกวัน นานเป็นเดือนแล้ว nbsp เป็นอันตรายไหมค่ะ

คำตอบ

การรักษาความดันโลหิตสูง ต้องเป็นการปฏิบัติตัวการใช้ยาแต่ผู้ป่วยก็ต้องปฏิบัติตัว เพื่อช่วยให้ความดันโลหิต ลดลงได้ง่ายขึ้น คือ                   1 การพักผ่อนต้องพักผ่อนทั้งร่างกาย และจิตใจพยายามควบคุมอารมณ์ และจิตใจไม่ให้ตึงเครียด ขุ่นมัว และวู่วาม                     2 คนอ้วน ควรลดน้ำหนักตัวให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ                     3 ระวังรักษาตัวเอง อย่าให้กลุ้ม หรือ ศีรษะ กระทบ กระแทก เพราะ อาจจะทำให้ หลอดโลหิตในสมองแตก เป็นอัมพาตได้                     4 ไม่ควรวิตกกังวลหรือให้ความสำคัญกับระดับความดันโลหิต ที่วัดไว้แต่ละครั้ง เนื่องจากความดันโลหิต ในบุคคลเดียวกันเปลี่ยนแปลงได้เสมอตามภาวะแวดล้อม ต่าง ๆ ในแต่ละวัน ควรให้แพทย์เป็นผู้ตัดสินว่าระดับความดันโลหิต ที่เปลี่ยนแปลง มีความสำคัญอย่างไรหรือไม่                     5 ควบคุมอาหาร   การจัดอาหารสำหรับผู้ที่มีความดันโลหิตสูง                     การจัดอาหาร สำหรับผู้ที่มีความดันโลหิตสูง ในสมัยก่อนแพทย์ชาวอเมริกัน ชือ Dr Kempner ได้จัดอาหาร ให้ผู้ป่วยรับประทาน ที่ประกอบด้วยข้าว และผลไม้เท่านั้น ปรากฎว่าอาหารชนิดนี้ถึงแม้ว่าจะช่วยให้ความดันโลหิตลดลง อย่างเป็นที่น่าพอใจ แต่ผู้ป่วยก็เบื่อที่จะรับประทาน ซ้ำ จำเจ วนเวียน อยู่กับข้าว และผลไม้ ดังนั้น ในรายหลัง ๆ ก็มีการดัดแปลงเรื่ออาหารที่ให้ผู้ป่วยรับประทานอาหารได้                     1 หลีกเลี่ยงอาหารเค็มจัดเพราะเกลือทำให้ความตึงตัวของผนังหลอดโลหิตแดง เพื่มขึ้น ทำให้ความดัน เลือด Diastolic สูงขึ้น                     2 อาหารพวก เนื้อสัตว์ ไข่ นม และ ถั่วเมล็ด ซึ่งเป็น อาหารพวกโปรตีนถ้าไตทำหน้าที่ได้ตามปกติก็ไม่ต้องลดลงแต่ถ้ามีอาการทางไตแทรกซ้อน ต้องลดโปรตีน ในเรื่องของการใช้ยาที่กังวลอยู่คงต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์นะค่ะ หากความดันโลหิตควบคุมได้ดีแพทย์จะพิจารณาค่อยๆ ปรับลดระดับปริมาณยาลงค่ะ

ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ หมายถึง, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ คือ, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ ความหมาย, ทานวิตามินซี แบบละลายน้ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu