ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้?, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้? หมายถึง, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้? คือ, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้? ความหมาย, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้?

ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ nbsp nbsp ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม nbsp เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้ nbsp

คำตอบ

หาข้อมูลโรงเรียนกวดวิชา สอนคอมพิวเตอร์ได้จากที่นี่ค่ะ

ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้ หมายถึง, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้ คือ, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้ ความหมาย, ไม่เก่งคอมเพราะตอนเรียนยังไม่พัฒนาเหมือนเดี่ยวนี้ ไปหากลุ่มหรือที่ให้ความรู้ได้ที่ไหน หรือสถาบันการศึกษาไหนเขามีเปิดให้คนมาเรียน ให้มาสอบถาม เพราะอ่านเอง ทำเองไม่ค่อยได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu