ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่?, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่? หมายถึง, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่? คือ, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่? ความหมาย, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่?

มีวิธีป้องกันอย่างไร ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่

คำตอบ

ขณะนี้ยังไม่มีวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก การป้องกันตัวดีที่สุดสำหรับผู้อาศัยอยู่ในท้องที่ที่มียุงชุม คือ ต้องทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุง เริ่มจากภาชนะบรรจุน้ำทุกชนิดในบริเวณบ้านของตน เครื่องใช้ทุกชนิดที่อาจขังน้ำฝนได้ หรือ เคยใช้ใส่น้ำมาก่อน เช่น ถังน้ำ แกลลอน กระป๋อง และยางรถยนต์เก่า จะต้องทำลายทิ้ง หรือ หาผ้า ใบปิดคลุม แจกันดอกไม้ อ่างน้ำเลี้ยงสัตว์ ต้องเปลี่ยนน้ำทุกสัปดาห์ จะช่วยลดจำนวนยุงในบริเวณบ้านได้ ในท้องที่ที่มีไข้เลือดออกระบาด ต้องระวังมิให้ถูกยุงกัด ถ้าจำเป็นต้องทำงานในสวน นอกบ้าน ควรทายากันยุง ที่มีส่วนผสมของ DEET ขอขอบคุณข้อมูลจากงานวิชาการสาธารณสุขจังหวัดนครนายก

มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่ หมายถึง, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่ คือ, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่ ความหมาย, มีวิธีป้องกันอย่างไร? ไม่ให้ติดเชื้อไวรัสเดนกี่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu