ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง?, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง? หมายถึง, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง? คือ, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง? ความหมาย, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง เผื่อว่ามีปัญหาจากการตรวจสอบอย่างทันที เหมือนกรมพัฒนาฯ คือเคยเข้า ไปตั้งกระทู้ถาม-ตอบปัญหา เจ้าหน้าที่กรมฯ ตอบเร็วมากไม่ถึงครึ่งชั่วโมงในบางปัญหา แต่ของกรมสรรพากรไม่ว่าจะเป็นใน FAQ หรือของสำนักฯไม่ค่อย เห็นมีคำถามใหม่ๆ หรือใช้ประโยชน์ได้เลย

คำตอบ

มี website ของสำนักมาตรฐานการสอบบัญชีภาษีอากร   อยู่แล้วจะเปิดตอบคำถามทุกวันยกเว้นถ้าเป็นปัญหาข้อกฎหมายจะให้ สอบถามโดยตรงกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง หมายถึง, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง คือ, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง ความหมาย, อยากให้สำนักมาตรฐานฯ เปิด Web สำหรับตอบคำถามโดยตรง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu