ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่?, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่? หมายถึง, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่? คือ, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่? ความหมาย, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่?

9 nbsp ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่

คำตอบ

ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเกี่ยวกับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากรของ ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ลงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2546   ไม่ได้กำหนดให้อบรมหัวข้อใดเพียงแต่ระบุให้เข้ารับการอบรมทางด้านกฎหมายภาษีอากร ไม่น้อยกว่า 9 ชั่วโมงต่อปีเท่านั้น ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่ หมายถึง, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่ คือ, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่ ความหมาย, 9 ชั่วโมงการอบรม TA ต้องมีกำหนดหัวข้อด้วยหรือไม่คือต้องครบภาษีมูลค่าเพิ่ม นิติบุคคล หัก ณ ที่จ่ายหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu