ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่?, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่? หมายถึง, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่? คือ, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่? ความหมาย, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่?

nbsp บางครั้งรับงานเดือนเมษายน nbsp และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่

คำตอบ

หากผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่สามารถทำหนังสือยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสดได้ เนื่องจากปัจจัยบางอย่าง ผู้ ตรวจสอบและรับรองบัญชีควรพิจารณาว่ามีวิธีการตรวจสอบอื่นตามที่       มาตรฐานการสอบบัญชีกำหนดไว้หรือไม่ ที่จะทำให้ได้หลักฐานที่ เพียงพอและเหมาะสมต่อการรายงาน   การตรวจสอบและรับรองบัญชี ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่ หมายถึง, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่ คือ, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่ ความหมาย, บางครั้งรับงานเดือนเมษายน และพฤษภาคม ยังจำเป็นต้องขอยืนยันยอดธนาคาร และตรวจนับเงินสด ทุกห้างหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu