ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม?, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม? หมายถึง, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม? คือ, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม? ความหมาย, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ 07 แล้ว nbsp และมีการรับงานเพิ่ม nbsp ทำหนังสือตอบรับงานแล้ว nbsp ยังไม่ยื่น nbsp nbsp บภ 08 เพราะจะรออาจจะมีการรับงานเพิ่มอีกค่อยแจ้งพร้อมกัน nbsp ได้หรือไม่

คำตอบ

ได้   ถ้าท่านมีการรับงานเพิ่มในเดือนเดียวกัน ซึ่งท่านจะต้องยื่นแบบ บภ 08   ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดจากเดือนที่มีการเปลี่ยน แปลง และจะต้องแจ้งก่อนวันที่ลงลายมือชื่อตรวจสอบและรับรองบัญชี ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม หมายถึง, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม คือ, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม ความหมาย, แจ้งลงลายมือชื่อใน บภ.07 แล้ว และมีการรับงานเพิ่ม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu