ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม?, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม? หมายถึง, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม? คือ, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม? ความหมาย, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม และใบกำกับภาษีที่ซื้อมาจากผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มโดยไม่ได้มีการซื้อสินค้าจริงมาใช้ และลงรายการทางบัญชี เช่น บัญชีเจ้าหนี้ บัญชีคุมสินค้า ครบถ้วนถูกต้อง และเมื่อแจ้งให้กิจการทราบก็เพิกเฉยไม่แก้ไข nbsp nbsp TA nbsp ควรทำอย่างไรเพื่อให้การทำงานนั้น ถูกต้องรอบคอบแล้วปีถัดไปกิจการคงเปลี่ยนผู้สอบบัญชีภาษีอากรคนใหม่ แน่ๆ

คำตอบ

เมื่อผู้สอบบัญชีภาษีอากรทำการตรวจสอบแล้วพบประเด็นดังกล่าวและแจ้งให้กิจการทราบ แต่กิจการเพิกเฉย ก็ให้รายงานความ ผิดที่ตรวจพบในข้อยกเว้นในรายงานการตรวจสอบ และรับรองบัญชีทั้งข้อ 4 และข้อ 5 ถือว่าผู้ประกอบการมีพฤติการณ์ในการหลีกเลี่ยงภาษี แล้วกรมสรรพากรจะทำการตรวจสอบขยายผลการตรวจสอบต่อไป สำหรับในกรณีที่ผู้สอบบัญชีภาษีอากรกังวลว่าในปีถัดไปจะต้องมีการ เปลี่ยนตัวผู้สอบบัญชีภาษีอากรคนใหม่นั้น เห็นว่าถ้าผู้สอบบัญชีภาษีอากรทุกคนร่วมใจกันไม่รับงานนี้จนกว่ากิจการจะปฏิบัติให้ถูกต้องก็จะส่ง ผลดี ในอนาคตกล่าวคือกิจการจะต้องพิจารณาตนเองที่จะต้องปฏิบัติให้ถูกต้องยิ่งขึ้นและยังส่งผลดี ต่อผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่จะรับงานใน การลดความเสี่ยงในการตรวจสอบและเป็นการยกมาตรฐานการตรวจสอบอีกด้วย ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม หมายถึง, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม คือ, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม ความหมาย, การสุ่มตรวจใบกำกับภาษี หากพบว่า กิจการนำภาษีซื้อที่เกิดจากใบกำกับภาษีปลอม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu