ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA?, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA? หมายถึง, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA? คือ, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA? ความหมาย, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp CPA ที่ตรวจสอบ หจก ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA แต่ไม่ต้องอบรม 9 ชั่วโมง งงจริงๆ น่าจะเป็นเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ได้ถ้า CPA จะตรวจ หจก ขนาดเล็กต้องอบรม

คำตอบ

ผู้ที่ผ่านการทดสอบและขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรจากกรมสรรพากรต้องปฏิบัติตามกฎหมายของกรมสรรพากร เช่น การอบรม แต่ CPA ที่ผ่านการทดสอบและขึ้นทะเบียนจาก กบช ต้องปฏิบัติตามกฎหมายของ กบช ยกเว้นการปฏิบัติงานด้านตรวจสอบและ รับรองบัญชีฯของ หจก ขนาดเล็กที่ต้องปฏิบัติตามกฎหมายกรมสรรพากร   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA หมายถึง, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA คือ, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA ความหมาย, CPA ที่ตรวจสอบ หจก.ขนาดเล็กยังต้องใช้หน้ารายงานของ TA คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu