ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน?, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน? หมายถึง, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน? คือ, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน? ความหมาย, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน?

สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน

คำตอบ

TA ต้องแจ้งจำนวนธุรกิจที่ตรวจสอบและลงลายมือชื่อรับรอง ตามแบบ บภ 07 ทุกปีไม่ว่าจะมีการตรวจสอบในปีนั้นหรือไม่ ส่วน การอบรมฯ ด้านกฎหมายภาษีอากรทุกท่านต้องเข้ารับการอบรมอย่างน้อย ปีละ 9 ชมต่อปีพร้อมแจ้งอบรมฯ ตามแบบ บภ 06 เช่นกัน ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน หมายถึง, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน คือ, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน ความหมาย, สำหรับ TA ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบเลย ต้องแจ้งอย่างไรบ้าง หรือใช้การอบรมแทน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu