ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ?, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ? หมายถึง, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ? คือ, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ? ความหมาย, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ?

อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำต้องใช้เงินเท่าไหร่และที่ไหนค่ะ

คำตอบ

                  ภาวะขอบตาคล้ำรักษาค่อนข้างยาก เนื่องจากเกี่ยวข้องกับหลายปัจจัย เช่น ภาวะภูมิแพ้ พันธุกรรม เป็นต้น   แพทย์บางท่านนำเลเซอร์ที่ใช้กำจัดเม็ดสี เช่น เลเซอร์ Q-switched ต่างๆ หลังการรักษาจะมีการลอกของผิวหนังบริเวณที่ทำและแผลจะหายใน 5-7 วัน อาจต้องทำ 2-3 ครั้ง ค่าใช้จ่ายน่าจะอยู่ราวๆ 3 000 บาท ครั้ง สำหรับสถานที่ที่รักษานั้น สามารถดูได้จาก                             - รวมเว็บไซต์คลีนิกศัลยกรรมความงาม                             - รวมเว็บไซต์ทางด้านดวงตา สายตา

อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ หมายถึง, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ คือ, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ ความหมาย, อยากทราบว่ารักษาขอบตาดำด้วยเลเซอร์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ค่ะ และรักษาได้ที่ไหนบ้างค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu