ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ?, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ? หมายถึง, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ? คือ, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ? ความหมาย, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ?

ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ

คำตอบ

      ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่มีพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ต้องเป็นไปตามมาตรฐาน มาตรฐานบังคับ ดังนั้น ผู้นำเข้าไม่ต้องขออนุญาต สมอ และผู้ผลิตสามารถยื่นขอรับใบอนุญาตแสดงเครื่องหมายมาตรฐานได้ตามความสมัครใจ ทั้งนี้ ท่านสามารถสืบค้นรายชื่อมาตรฐานบังคับได้ในเว็บไซต์ สมอ ที่ ขอขอบคุณข้อมูลจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ หมายถึง, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ คือ, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ ความหมาย, ต้องการสอบถามว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการนวดหน้า นวดศรีษะ จำเป็นจะต้องขอ มอก. หรือไม่ และถ้าต้องขอช่วยแนะนำให้ด้วยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu