ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร?, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร? หมายถึง, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร? คือ, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร? ความหมาย, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร?

วันหนึ่งมีโอกาสได้พูดคุยกันคนๆหนึ่งซึ่งช่วงแรกดูปกติแต่พอเริ่มคุยไปเรี่อยๆคุนเคยมีความรู้สึกว่าคนๆนี้กำลังคิดที่จะทำร้ายตัวเองจากถ้อยคำที่พูดออกเหมือนอะไรทุกอย่างจะเป็นสิ่งสุดท้ายสำหรับเขาไปหมด สายตาที่ไม่มีจุดหมาย

คำตอบ

โทร 1667 สายด่วนสุขภาพจิต กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข                   ระบบอัตโนมัติ 1667 ให้บริการความรู้สุขภาพจิต ทางโทรศัพท์ เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ประชาชนทั่วไป และผู้มีปัญหาสุขภาพจิต ได้รับข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ ในการดำรงชีวิต และมีแนวทาง ในการแก้ปัญหาสุขภาพจิต ของตนเอง และผู้ใกล้ชิด วิธีใช้บริการ 1 โทรหมายเลข 1667 รอสัญญาณตอบรับ 2 กดรหัสข้อมูลที่ต้องการ ตามรายการ หรือปฏิบัติตามขั้นตอน ที่อธิบายทางโทรศัพท์ 3 กดเครื่องหมายดอกจัน เมื่อต้องการฟังซ้ำอีกครั้ง 4 กด 1 เมื่อต้องการกลับไปยังรายการก่อนหน้านี้ 5 กด 0 เมื่อต้องการกลับไปยังรายการหลัก 6 กด 9 เมื่อต้องการยกเลิกรายการ ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่นี่ ท่านสามารถรับฟังระบบ 1667 สายด่วนสุขภาพจิต ทางเว็บไซต์ได้แล้วที่

ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร หมายถึง, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร คือ, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร ความหมาย, ถ้ากำลังเผชิญหน้ากับคนที่กำลังคิดทำร้ายตัวเองจะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu