ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

www.7eleven.co.th?, www.7eleven.co.th? หมายถึง, www.7eleven.co.th? คือ, www.7eleven.co.th? ความหมาย, www.7eleven.co.th? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

www.7eleven.co.th?

อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครแฟรนไชน์และผลประโยชน์ที่ได้รับจากการเป็นแฟรนไชน์

คำตอบ

  ข้อมูลการสมัครดูได้ที่     สิทธิประโยชน์ที่จะไรับ 1 การลงทุนอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ 2 การตกแต่งร้านและปรับปรุงร้านค้า 3 การลงทุนสินค้าให้ตลอดอายุสัญญา 4 การให้ความรู้ และเทคนิคการบริหารการจัดการร้านค้า โดยการให้การอบรมทั้งภาคทฤษฎีและ ภาคปฏิบัติ 5 การให้บริการในด้านต่าง ๆ ตลอดอายุสัญญา ดังนี้ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ไปช่วยเหลือในหน้าที่ต่าง ๆ ในช่วงเริ่มต้นดำเนินกิจการ - การส่งเจ้าหน้าที่ ไปช่วยแนะนำให้คำปรึกษา แก้ปัญหาต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ หรือ แล้วแต่กรณีที่ได้รับการร้องขอ - การจัดส่งสินค้าที่มีประสิธิภาพและมีคุณภาพ อย่างสม่ำเสมอ - การช่วยตรวจสอบคลังสินค้าคงคลัง - การช่วยตรวจสอบมาตรฐานร้านค้าในด้านต่าง ๆ - การแนะนำความรู้และเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อการพัฒนาปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น - การโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่าง ๆ และการจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างสม่ำเสมอตลอดไปตามแผนกำหนดของบริษัทฯ - อื่น ๆ

www.7eleven.co.th, www.7eleven.co.th หมายถึง, www.7eleven.co.th คือ, www.7eleven.co.th ความหมาย, www.7eleven.co.th คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu