ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง?, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง? หมายถึง, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง? คือ, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง? ความหมาย, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง?

มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง

คำตอบ

การปลูกพืชเศรษฐกิจในพื้นที่พรุที่ยังมีน้ำขัง ทำได้ยากมาก ทางเลือกจากพืชคือ การเก็บเกี่ยวผลผลิตจากพืชธรรมชาติ และฟื้นฟูไม้หรืพืชพรรณดั้งเดิม สำหรับประโยชน์ที่ได้จากพรุ น่าจะเป็นการประมงโดยการปล่อยพ้นธุ์ปลาเพิ่มเติมลงไปในพรุ การนำน้ำมาใช้ในการเกษตรกรบริเวณพื้นที่ขอบรอบพรุโดยเฉพาะการปลูกพืชผักในระบบเกษตรอินทรีย์หรือปลอดสารพิษ น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งทีมีความยั่งยืนและมีรายได้ดี

มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง หมายถึง, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง คือ, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง ความหมาย, มีน้ำขังมีวิธีฟื้นฟูดินอย่างไรบ้างและสามารถปลูกพืชไร่หรือพืชสวนชนิดใดได้บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu