ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

major ceneplex ดียังไง?, major ceneplex ดียังไง? หมายถึง, major ceneplex ดียังไง? คือ, major ceneplex ดียังไง? ความหมาย, major ceneplex ดียังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

major ceneplex ดียังไง?

major ceneplex ดียังไง ทำไมคนถึงได้ไปดูกันนัก

คำตอบ

                  ณ วินาทีนี้ ถ้าจะพูดถึงราชาโรงหนังก็คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่า ค่ายเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์นี้เหมาะสมที่สุดที่จะได้รับตำแหน่งผู้เล่นอันทรงคุณค่านี้ไป เพราะถ้าวัดจากมูลค่าตลาดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในปีที่ผ่านมาที่มีตัวเลขประมาณ 4 000 ล้านบาทนั้น เมเจอร์ฯ เครือเดียวสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดไปเกือบร่วม 80 แล้ว                   แต่กว่าจะได้มาซึ่งตัวเลขส่วนแบ่งทางการตลาดที่ว่านี้ ก็ต้องบอกว่าค่ายเมเจอร์ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานับประการ จะว่าไปแล้วประวัติศาสตร์การต่อสู้แข่งขันอันยาวนานของเมเจอร์ฯ นี้ก็ไม่ต่างอะไรไปกับมหากาพย์ หรือหนังพีเรียดเรื่องยาว ที่มีทั้งอารมณ์สุข เศร้า บู๊ โรแมนติก ตื่นเต้น ผจญภัย ฯลฯ                   ส่วนตอนจบของหนังจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนพร้อมที่จะติดตามรับชมกันหรือยัง อ่านบทความ Major Cineplex - King of Cinema ต่อที่นี่

major ceneplex ดียังไง, major ceneplex ดียังไง หมายถึง, major ceneplex ดียังไง คือ, major ceneplex ดียังไง ความหมาย, major ceneplex ดียังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu