ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง?, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? หมายถึง, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? คือ, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? ความหมาย, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง?

โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง

คำตอบ

โปรแกรมด้าน GIS ของกรม ฯ ประกอบด้วย โปรแกรมกลุ่มชุดดิน (Soil view version 2.0) โปรแกรมป่าไม้ถาวร (Permanent Forest) แสดงข้อมูลผลการจำแนกประเภทที่ดินในเขตป่าไม้ถาวร โปรแกรมคุณสมบัติชุดดิน (Thai Pedon) แสดงเขตการปลูกพืชเศรษฐกิจ โปรแกรมการชะล้างพังทลายของดิน (Erosview) แสดงข้อมูลการชะล้างพังทลายดินในระดับภาคจังหวัดและลุ่มน้ำ โปรแกรมออกแบบระบบอนุรักษ์ดินและน้ำ (Consplan) ออกแบบการอนุรักษ์ดินและน้ำ โปรแกรมคุณภาพดินและการก่อสร้างแหล่งน้ำ (Farm Dond) วางแผนพัฒนาพื้นที่และก่อสร้างแหล่งน้ำ โปรแกรมเขตเกษตรเศรษฐกิจ (Agzone) กำหนดเขตความเหมาะสมเชิงกายภาพเขตเกษตรเศรษฐกิจ และวิเคราะห์เขตที่เหมาะสมต่อการปลูกพืชเศรษฐกิจ 12 ชนิด (ข้าว อ้อย ข้าวโพด ถั่วเหลือง มันสำปะหลัง สับปะรด ปาล์มน้ำมัน ยางพารา กาแฟ ส้ม ทุเรียน ลำไย)

โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง หมายถึง, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง คือ, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง ความหมาย, โปรแกรม GIS กรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu