ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่?, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่? หมายถึง, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่? คือ, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่? ความหมาย, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส 1เมื่อไหร่

คำตอบ

ต้องไปติดต่อเจ้าหน้าที่ สกย.ที่ใกล้บ้านเพื่อไปตรวจสอบและวัดพื้นที่ในการออก กยส.1 ข้อมูลโดย : สำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง

ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่ หมายถึง, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่ คือ, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่ ความหมาย, ถ้าเจ้าของสวนยางที่ปลูกยางในเขตป่าสงวนซึ่งได้รับการสำรวจพื้นที่แล้วต้องการโค่นต้นยางทั้งหมดหน้าในการกรีดยางแล้วจะได้รับ กยส.1เมื่อไหร่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu