ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย?, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย? หมายถึง, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย? คือ, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย? ความหมาย, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย?

การนับที่ถุกต้องควรทำอย่างไร การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย

คำตอบ

เราเองก็ใช่อยู่นะคับ   คือนับ 7   หลังนะคับกับแฟนให้นับวันแรกของการมีประจำเดือนนะเป็นหนึ่ง     สมมุติว่ามีประจำเดือนมา 4 วันแล้วหมดก็หมายความว่า   ยังมีเวลาที่ปลอดภัยในการมีอารายกันกับแฟนโดยปลอดภัย   และยังไม่ต้องใส่ถุงยางอนามัยนะ     แต่ 7วันหน้านี้ค้อนยากนะคับ  

การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย หมายถึง, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย คือ, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย ความหมาย, การนับหน้า7หลัง7จะช่วยไม่ให้ท้องได้มากน้อยแค่ไหนแล้วควรทำอย่างไรถ้าต้องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันไดๆเลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu