ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม?, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม? หมายถึง, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม? คือ, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม? ความหมาย, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม?

มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม

คำตอบ

ทุนกองทัพ ทุนวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก วิทยาลัยพยาบาลทหารอากาศ รวมถึงทุนไฟเชอร์ Pfizer ที่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นนักศึกษาหรือนิสิตในคณะแพทยศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์เภสัชศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์ ที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยมหิดล ขอนแก่น เชียงใหม่ และสงขลานครินทร์ และทุน GSK เพื่อพยาบาลโดยเฉพาะ เป็นทุนที่ต้องการสนับสนุนทางด้านการศึกษาในสาขาพยาบาลศาสตร์และกลับมาทำงานเป็นพยาบาลชุมชน ทั้งสองทุนหลังนี้เป็นทุนเอกชนที่มอบให้สำหรับนักเรียนแพทย์และพยาบาล เพื่อการเรียนระดับปริญญาภายในประเทศ ข้อมูลจาก สนุก แคมปัส

มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม หมายถึง, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม คือ, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม ความหมาย, มีทุนสำหรับนักศึกษาแพทย์และพยาบาลบ้างไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu