ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร?, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร? หมายถึง, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร? คือ, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร? ความหมาย, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร?

ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร

คำตอบ

ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาล ก พ เป็นทุนที่ได้รับการจัดสรรจากรัฐบาลเช่นเดียวกัน แต่แตกต่างกันตรงที่วัตถุประสงค์ของการจัดตั้งทุนนี้ขึ้น ทุนเล่าเรียนหลวงเป็นทุนที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าได้จัดตั้งขึ้นเพื่อพระราชทานแก่ผู้ที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมเพื่อไปศึกษาต่อในต่างประเทศ ซึ่งต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นทุนที่มอบให้ผู้สมัครทุนที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันเพื่อศึกษาต่อในต่างประเทศระดับปริญญาตรี โดยต้องกลับมาทำงานที่เมืองไทยในระยะเวลาที่ทุนได้กำหนดไว้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำงานในสังกัดในหน่วยงานของราชการเหมือนกับทุนรัฐบาลอื่น ๆ ที่มีสังกัดการทำงานไว้ในข้อผูกพัน  

ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร หมายถึง, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร คือ, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร ความหมาย, ทุนเล่าเรียนหลวงกับทุนรัฐบาลต่างกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu