ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า?, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า? หมายถึง, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า? คือ, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า? ความหมาย, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า?

ทั้ง AIS และ DTAC ต่างก็มีใบเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของลูกค้า ซึ่งมิใช่ของข้าพเจ้า มายังบ้านที่จดทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ ซึ่งทะเบียนบ้านดัวกล่าวเป็นบ้านของข้าพเจ้า และไม่มีชื่อบุคคลตามใบแจ้งหนี้แต่อย่างใด โทรไปแจ้งทั้ง AIS และ DTAC แต่ไม่ทำอะไรเลย ถามเลขที่บ้านที่ขอจดทะเบียนก็ไม่บอก โทรไปตามหมายเลขมือถือ ผู้รับสายก็ไม่ตอบคำถาม ทางบริษัทน่าจะมีการตรวจสอบว่าหลักฐานจดทะเบียนเป็นของจริงหรือมีการปลอมแปลงเอกสาร ท่านใดเห็นด้วยกรุณาแสดงความเห็น

คำตอบ

ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า หมายถึง, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า คือ, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า ความหมาย, ทำไมจึงมีใบแจ้งหนี้การใช้บริการโทรศัพท์มือถือผู้อื่น มายังบ้านข้าพเจ้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu