ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร??, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร?? หมายถึง, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร?? คือ, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร?? ความหมาย, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร??

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สินค้านำเข้ามาแล้วพบว่ามีสินค้าที่ชำรุดและสามารถเปลี่ยนสินค้าดังกล่าวกับผู้ผลิตได้ สินค้าที่เปลี่ยนเมื่อนำเข้ามาจะต้องเสียภาษีนำเข้าหรือไม่ ถ้าต้องชำระ จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่ หรือต้องดำเนินการอย่างไร

คำตอบ

        กรณีนำสินค้าเข้ามาแทนสินค้าเดิม สินค้าที่นำเข้าจะต้องชำระอากรตามชนิดและอัตราอากร ตามประเภทพิกัดของสินค้านั้น สำหรับการขอสิทธิลดหย่อนค่าภาษีอากร เนื่องจากเป็นการนำเข้ามาทดแทนสินค้าชำรุดที่นำเข้าก่อนหน้านั้น ไม่อาจกระทำได้เพราะไม่มีประกาศหรือคำสั่งให้ลดหย่อนภาษีอากร และสินค้านี้เป็นการนำเข้ามาในราชอาณาจักรโดยปกติ         สำหรับสินค้าที่ชำรุดหรืออาจจะผิดรุ่น ผู้นำเข้าสามารถส่งคืนให้ผู้ผลิตหรือผู้ขายและขอคืนค่าภาษีอากรที่ชำระไว้ได้ โดยปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่กรมศุลกากรกำหนด ว่าด้วยการคืนอากรตามมาตรา 19 Re-Export สินค้านอกอารักขาศุลกากร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ การคืนอากรตามาตรา 19 Re-export

จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร?, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร? หมายถึง, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร? คือ, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร? ความหมาย, จะขอลดหย่อนอัตราภาษีได้หรือไม่? หรือต้องดำเนินการอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu