ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต?, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต? หมายถึง, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต? คือ, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต? ความหมาย, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต ซึ่งเป็นการสั่งเข้าครั้งแรก Shipping ได้แจ้ง พิกัดฯ ภาษี ให้บริษัทฯ สำแดงต่อศุลกากร ซึ่งผิดพิกัดฯ โดยเหตุการณ์นี้จะถือว่าบริษัทฯ มีเจตนาทำผิดหรือไม่ และในฐานะที่บริษัทฯ สุจริต บริษัทฯ จะต้องทำอย่างไร nbsp

คำตอบ

&  หลักกฎหมายศุลกากรมิได้ให้นำหลักเจตนามาใช้พิจารณาในการชี้การกระทำความผิด นั่นคือ ไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่เจตนาก็จะอยู่บนฐานความผิดเดียวกัน อย่างไรก็ดี ในขั้นตอนของการพิจารณาคดี สามารถระงับคดีโดยการผ่อนผันการปรับ หรือเปรียบเทียบปรับในอัตราต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนอากรที่ชำระขาด และสภาพแวดล้อมประกอบ เช่น บริษัทฯ เป็นผู้ตรวจพบความผิดเอง และแจ้งขอแก้ไขต่อ เจ้าหน้าที่ ก็จะผ่อนผันการปรับ เป็นต้น

บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต หมายถึง, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต คือ, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต ความหมาย, บริษัทฯ มีการสั่งเคมีเพื่อมาทดลองใช้ในขบวนการผลิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu