ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ?, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ? หมายถึง, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ? คือ, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ? ความหมาย, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ?

ผมได้เลี้ยงลูกสุนัขพันธุ์ผสมระหว่างพุดเดิ้ลกับบีเกิลอายุได้ 4 เดือนกว่า มีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อยครั้ง ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร

คำตอบ

        ลักษณะของการมีตุ่มหนองมักพบได้บ่อยบริเวณท้องของลูกสุนัข โดยเฉพาะสุนัขที่ชอบนอนบริเวณชื้นแฉะ หรือมีภูมิคุ้มกันต่ำ โรคนี้มักไม่ก่ออันตรายร้ายแรง แต่สร้างความรำคาญ คัน และอาจลุกลามได้ หากไม่ได้รับการรักษาและดูแล ดังนั้นควรให้อาหารที่เสริมสร้างภูมิต้านทาน ฮิลล์ ไซเอนซ์ ไดเอท สูตรลูกสุนัข   และหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยง เช่น ที่ชื้นแฉะ หรือหากเป็นเรื้อรังอาจให้ยาปฏิชีวนะที่ออกฤทธิ์ได้ดีกับผิวหนัง ที่สำคัญอย่าลืมพาสุนัขไปพบสัตวแพทย์เพื่อทำการตรวจสุขภาพ ถ่ายพยาธิ และฉีดวัคซีน ข้อมูลจาก บริษัท เวท เรคคอมเมนด์

ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ หมายถึง, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ คือ, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ ความหมาย, ลูกสุนัขมีแผลเหมือนน้ำหนองตามตัวบ่อย ๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu