ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่??, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่?? หมายถึง, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่?? คือ, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่?? ความหมาย, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่??

อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่

คำตอบ

          อาหารทะเลแช่เยือกแข็งควรเก็บที่อุณหภูมิไม่สูงกว่า -18๐C หรือ -20๐C จะดีที่สุด การเก็บอาหารแช่เยือกแข็งที่อุณหภูมิ -18๐C - -20๐C สามารถเก็บได้นาน 2 ปี ในสภาวะการเก็บที่อุณหภูมิต่ำสม่ำเสมอ เป็นการหยุดปฏิกิริยาทางชีวเคมีของอาหาร เป็นการรักษาคุณภาพเนื้อสัมผัสของอาหาร โดยผลึกน้ำแข็งในอาหารยังคงมีขนาดเล็กๆ เหมือนเดิม เนื้อเยื่อเซลล์ต่างๆ ยังคงมีความสมบูรณ์ ไม่เกิดความเสียหาย ทั้งนี้ภาชนะบรรจุอาหารต้องปิดมิดชิด ป้องกันการระเหยของน้ำออกจากตัวอาหารการเก็บอาหารแช่เยือกแข็งในช่องฟรีสของตู้เย็นบ้าน สามารถเก็บได้นานถึง 3 เดือน ข้อมูลจาก เวปไซด์พรานทะเล

อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่?, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่? หมายถึง, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่? คือ, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่? ความหมาย, อายุของอาหารแช่แข็ง อยู่ได้นานเท่าไหร่? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu