ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน?, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน? หมายถึง, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน? คือ, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน? ความหมาย, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน

คำตอบ

ควรลดการใช้สารเคมีกำจัดโรคพืชในระหว่างที่หว่านเชื้อ พด 3 สำหรับอาการของโรคที่เกิดขึ้นบริเวณลำดับนั้น ควรจะตัดแต่งกิ่งทิ้ง และทำลายออกจากแปลง การป้องกันที่ดีควรจะมีการหว่านเชื้อ พด 3 ในช่วงระหว่างการเตรียมดินก่อนการเพาะปลูกพืช

ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน หมายถึง, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน คือ, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน ความหมาย, ในกรณีเกิดโรคในส่วนบนดินของต้นพืชการใช้สารเคมีป้องกันและกำจัดโรคพืชจะมีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ของ พด. 3 ที่อยู่ในดินหรือไม่ จากการที่สารเคมีนั้นปลิวลงมาหรือถูกฝนชะล้างตกลงมาสู่ดิน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu