ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว?, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว? หมายถึง, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว? คือ, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว? ความหมาย, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว?

ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว

คำตอบ

  ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดความจุน้ำ 100 ลิตรขึ้นไป ยิ่งใหญ่ยิ่งดี เพราะจะทำให้คุณภาพน้ำในตู้เปลี่ยนแปลงไม่มากในแต่ละวัน โดยเฉพาะอุณหภูมิ แต่ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และสถานที่ตั้งว่าต้องใช้ตู้ขนาดเท่าไร จัดตู้ให้มีระบบกรองในตู้ หรือกรองข้างตู้ หรือกรองนอกตู้ก็ได้ ตามแต่ความสะดวกจำนวนปลาการ์ตูนที่ปล่อย ถ้าเป็นปลาขนาด 1-2 นิ้ว ก็ปล่อยในอัตรา ปลา 1 ตัว ต่อน้ำ 10 ลิตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของระบบกรอง ความสามารถของผู้เลี้ยงในการควบคุมน้ำและโรค ถ้าเป็นมือใหม่ก็ควรเลี้ยงให้บางกว่านี้ ส่วนผู้ชำนาญแล้วก็อาจปล่อยได้หนาแน่นขึ้น ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว หมายถึง, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว คือ, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว ความหมาย, ตู้เลี้ยงปลาการ์ตูนควรมีขนาดเท่าไร ควรจัดตู้อย่างไร และปล่อยปลาได้สักกี่ตัว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu