ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา??, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา?? หมายถึง, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา?? คือ, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา?? ความหมาย, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา??

ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา

คำตอบ

1 ปริมาณสลากในท้องตลาดมีจำนวนไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ซื้อ 2 ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการจัดสรรสลากไปจำหน่าย ไม่ได้จำหน่ายสลากดังกล่าวเอง แต่กลับไป จำหน่ายต่อให้กับพ่อค้าคนกลาง 3 มีการรวมสลากเพื่อจำหน่ายเป็นชุด เนื่องจากมีการเสนอข่าวเกี่ยวกับผู้ที่ถูกรางวัลเป็นจำนวนมากจากการซื้อ สลากหลายฉบับที่มีเลขเหมือนกัน ทำให้เกิดกระแสนิยมในเรื่องเลขชุด ผู้จำหน่ายที่ต้องการเก็งกำไร จึงเสาะแสวงหาสลากที่มีตัวเลขเหมือนกันมาจำหน่าย และเรียกราคาสูงกว่าที่กำหนด 4 การเก็งตัวเลขและบอกใบ้เลขเด็ด ในวาระสำคัญๆ หรือเกิดเหตุการณ์พิเศษ ตัวเลขที่ได้รับการเก็ง หรือเป็นที่ต้องการมาก จะมีราคาสูงเป็นพิเศษ ข้อมูลจาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา?, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา? หมายถึง, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา? คือ, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา? ความหมาย, ทำไมจึงมีการจำหน่ายสลากเกินราคา? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu