ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้?, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้? หมายถึง, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้? คือ, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้? ความหมาย, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้?

เห็นด้วยไหม ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้

คำตอบ

      เห็นด้วย เพราะสถานศึกษาสามารถกำหนดเนื้อหาสาระการเรียนรู้และ เวลาเรียน ได้เหมาะสมกับสภาพปัญหา ความต้องการของผู้เรียนและท้องถิ่น ซึ่งจะทำให้ การเรียนรู้ของผู้เรียนมีความหมายมากยิ่งขึ้น ข้อมูลจาก สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา

เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้ หมายถึง, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้ คือ, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้ ความหมาย, เห็นด้วยไหม? ที่โครงสร้างหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดโอกาสให้สถานศึกษากำหนดสาระ การเรียนรู้ และเวลาเรียนเองได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu