ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ?, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ? หมายถึง, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ? คือ, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ? ความหมาย, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ?

การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ

คำตอบ

1 ติดต่อสถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำจืด เพื่อจัดเตรียม เอกสารประกอบการส่งตัวอย่างสัตว์น้ำ เพื่อขอรับการตรวจสุขภาพ 2 กรอกรายละเอียด ลงในคำร้อง ขอใบรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ พร้อมสัตว์น้ำโดยสัตว์น้ำที่นำมาตรวจ จะต้องเป็นตัวแทน ของสัตว์น้ำ ที่จะส่งออก ตามจำนวนดังต่อไปนี้ สัตว์น้ำที่ส่งออกครั้งละมากว่า1 000ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 10 ตัว สัตว์น้ำที่ส่งออกครั้งละมากกว่า 100 ตัว ถึง 1 000 ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 5 ตัว สัตว์น้ำที่ส่งออกครั้งละมากกว่า 50 ตัว ถึง 100 ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 4 ตัว สัตว์น้ำที่ส่งออกครั้งละมากกว่า 20 ตัว ถึง 50 ตัว ให้นำตัวอย่างมาตรวจ 2 ตัว สัตว์น้ำที่ส่งออกตั้งแต่ 20 ตัวลงมา ให้นำตัวอย่างมาตรวจจำนวน 2 ตัว ให้แยกตัวอย่างสัตว์น้ำเป็นชนิด ตามใบสั่งซื้อ Invoice พร้อมทั้งต้องนำใบสั่งซื้อ หรือสำเนามาแสดง ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ หมายถึง, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ คือ, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ ความหมาย, การขอรับในรับรองสุขภาพสัตว์น้ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu