ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่?, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่? หมายถึง, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่? คือ, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่? ความหมาย, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่?

กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่

คำตอบ

การรับงานสอบบัญชีจากสำนักงานบัญชีที่ตนเองเป็นเจ้าของสำนักงาน อาจทำให้ผู้สอบบัญชีขาดความเป็นกลาง ซึ่งเป็นการผิดจรรยาบรรณของผู้ตรวจสอบรับรองบัญชี ดังนั้น ผู้สอบบัญชีจึงไม่ควรรับงานตรวจสอบที่ตนเองเป็นเจ้าของสำนักงานทำบัญชีรายนั้น ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่ หมายถึง, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่ คือ, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่ ความหมาย, กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำบัญชี โดยจ้างผู้รับทำบัญชี จะรับงานสอบบัญชีนั้นได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu