ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด?, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด? หมายถึง, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด? คือ, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด? ความหมาย, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนดจะต้องรับผิดอย่างไร และผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องคำนึงเหตุการณ์หลังวันที่รับรองงบการเงินหรือไม่

คำตอบ

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรต้องปฏิบัติงานตรวจสอบและรายงานตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดหากมีกรณีฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามอธิบดีกรมสรรพากรมีอำนาจสั่งถอนใบอนุญาตการเป็นผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีเสียก็ได้   ส่วนกรณีผู้สอบบัญชีต้องพิจารณาผลกระทบของเหตุการณ์หลังวันที่ในงบการเงิน หากมีสาระสำคัญควรได้รายงานไว้ในข้อ 5 ของรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีด้วย ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด หมายถึง, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด คือ, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด ความหมาย, ผู้สอบบัญชีที่รายงานผลการตรวจสอบและรับรองบัญชีไม่เป็นไปตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรกำหนด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu