ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่?, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่? หมายถึง, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่? คือ, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่? ความหมาย, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่?

อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่

คำตอบ

  สัตว์ทะเลเป็นสัตว์ธรรมชาติ สมควรจะต้องใช้น้ำทะเลธรรมชาติ เพราะจะทำให้สัตว์น้ำหรือปลาทะเล ไม่ต้องเสียพลังงานในการปรับสมดุลเกลือแร่ระหว่างน้ำกับร่างกายของปลา แต่ที่พอจะทดแทนได้ก็อาจจะใช้น้ำทะเลเข้มข้นไปผสมน้ำจืดใช้หรืออาจจะใช้น้ำทะเลเทียม เกลือวิทยาศาสตร์ แต่ห้ามใช้เกลือแกงละลายน้ำจืดเลี้ยงปลาเด็ดขาด เพราะน้ำเค็มที่ได้จากเกลือละลายน้ำจืดจะมีองค์ประกอบของ NaCl เท่านั้น ในขณะที่น้ำทะเลธรรมชาติจะมีแร่ธาตุหลายชนิดรวมแล้วมากกว่า 20 ชนิด ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่ หมายถึง, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่ คือ, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่ ความหมาย, อยากเลี้ยงปลาทะเลบ้าง แต่ไม่มีน้ำเค็มจะใช้เกลือละลายน้ำได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu